วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

......ไม่สำคัญอะไร....

ราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกัน
นี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ 
แต่จริงจริงนะเธอเคยรักฉันหรือเปล่า เคยรักกันบ้างไหม 
ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน มันไม่สำคัญอะไร


                                                                                                คนไม่รักก็คือไม่รัก ฉันว่า ฉันพอเข้าใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น